Entain บรรลุข้อตกลงกับ CPS กำหนดชำระเงิน 585 ล้านปอนด์

CPS ภายใต้ DPA Entain ตกลงที่จะชำระเงินทางการเงินของ 585 ล้านปอนด์

 

CPS ช่วงวันที่ 24 พฤศจิกายนยักษ์การเดิมพัน เอ็นเทน ประกาศว่าได้ถึง ข้อตกลงการฟ้องร้องคดีร้อง (DPA) กับ บริการอัยการมงกุฎ (ซีพีเอส)ข้อตกลงนี้ยังได้รับการอนุมัติจากดามวิคตอเรีย ชาร์ป ประธานกองม้านั่งคิงส์บริษัท การพนันจะดำเนินการขออนุมัติจากศาลขั้นสุดท้ายช่วงวันที่ เดือนธันวาคม 5.

ข้อตกลงดังกล่าวเกี่ยวพันกับการสอบปากคำของ HMRC เกี่ยวกับกิจกรรมทางธุรกิจเดิมของ บริษัท ในตุรกีในขณะที่ Entain ขายสินทรัพย์ประเทศตุรกีในปี 2560 แต่ว่าความผิดที่เกี่ยวกับสินบนของธุรกิจเริ่มแรกยังคงเผลอไผล บริษัท

ภายใต้ DPA Entain ตกลงที่จะจ่ายเงินทางการเงินของ 585 ล้านปอนด์ (737.5 ล้านดอลลาร์) เพื่อบริจาคเพื่อการบุญของ 20 ล้านปอนด์ (25 ล้านเหรียญ) และจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ เงินสมทบ (12.5 ล้านดอลลาร์) ที่ครอบคลุม HMRC และค่าใช้จ่ายของ CPSตามข้อตกลงของข้อตกลง บริษัท การพนันจะจ่ายเงินนี้เป็นงวดนานกว่าสี่ปีหลังจากที่ DPA ได้รับการอนุมัติจากศาล

 

แบร์ปรี่ กิบสัน เก้าอี้ เอนเทน

 

ข้อตกลงในตอนนี้จะเพิ่มความทุกข์ยากตรากตรำของ Entain เหตุเพราะ บริษัท ต่อสู้กับความไม่ไว้วางใจของนักลงทุนและการไม่เห็นพ้องของผู้ถือหุ้น Entain เป็นจริงเป็นจังที่จะปฏิบัติตามกฎ Entren เน้นความร่วมมือกับ HMRC และ CPS และแสดงความปรารถนาที่จะทำงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ต่อไปในอนาคต

แบร์รี่ กิบสันประธานบริษัท แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ DPA โดยอธิบาย เรื่องมรดกนี้เกี่ยวกับธุรกิจที่ขายโดยอดีตกาลทีมผู้บริหารเมื่อหกปีกลายกลุ่มมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่บ่อยนักตั้งแต่เหตุการณ์พวกนี้เกิดขึ้น และกระบวนการ DPA ได้ให้ความเตือนถึงความต่างกันที่รุนแรงระหว่าง GVC เมื่อวานและเอนเทนในตอนนี้

กิบสันกล่าวเสริมว่าทีมงานของเขากำลังคิดแผนที่จะทำงานในตลาดที่มีการควบคุมแค่นั้นและยังคงเป็นธุรกิจที่เชื่อใจได้ในช่วงเวลานี้ Entain เป็นผู้ประกอบธุรกิจที่มีความรับผิดชอบที่ดีที่สุดในระดับที่ถือว่าสูงที่มีการควบคุมดูแลกิจการในชั้นสูง Entain หวังว่าจะไม่ทำความผิดพลาดในสมัยก่อนซ้ำ

Entain เสริมว่าจะเผยแพร่ประกาศเพิ่มหลังจากการพิจารณาคดีในวันที่ 5 ธันวาคม เมื่อต้นเดือนนี้ หัวหน้าของ Entain เพิ่มหุ้นในบริษัทการเคลื่อนไหวนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจของผู้สูงมากขึ้นในสถานะทางการเงินของ บริษัท แม้จะเกิดความพ่ายเมื่อเร็วๆนี้ ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Entain ได้เผยแพร่ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานไตรมาสที่ 3 โดยเน้นย้ำรายได้สุทธิจากการเล่นเกมที่มากขึ้น 7%